फक्त तुझ्याचसाठी …

माझा फोटो
Mumbai, Maharashtra, India
वेड मला लावुन तु शहाणी झालीस... प्रेम माझ्यावर करुन तु का दुसर्याची झालीस? नव्हतचं करायचे प्रेम शेवट पर्यतं तर का सुरुवात केलीस?

बुधवार, ८ सप्टेंबर, २०१०

खरोखरच मी कविता लिहिली का ?

कविता करण्याचा विचार मानत कधीच नव्हता
आणि कधी केलीही नव्हती
प्रेम करण्याचा विचार ही मनात कधीच नव्हता
आणि ह्या पूर्वी कधी केलही नव्हत
तरीही तिच्या सोज्वळ स्वभावाला भुलून मी तिच्या प्रेमात पडलो
तेव्हा अनुभावल की 'प्रेम करायच नसत ते आपोआप होत'
पण मी आयुष्यभराचा विचार करताना तिला आठवडा च पुरेसा वाटला
जाता जाता माझ्या मनात ती दुःखाचे डोंगर उभारून गेली
कुणाच्या माथि मारायचे हे डोंगर , कोणाला सांगायचे हे दुःख ,
हा विचार मनात असताना समोर १ कागद दिसला
आणि मनातल दुःख कागदावर शब्द म्हणून उमटल
मनाचा भार हलका झाला
आज जेव्हा हा कागद तुम्ही वाचलात आणि जी प्रशंशा केलात
तेव्हा मला ह्याची जाणीव जाली की ती माझ्या मनातील भावना १ कविता जाली आहे !!!
धन्यवाद !!!

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा