फक्त तुझ्याचसाठी …

माझा फोटो
Mumbai, Maharashtra, India
वेड मला लावुन तु शहाणी झालीस... प्रेम माझ्यावर करुन तु का दुसर्याची झालीस? नव्हतचं करायचे प्रेम शेवट पर्यतं तर का सुरुवात केलीस?

गुरुवार, ५ ऑगस्ट, २०१०

kahi chotya kavita

तू साथ सोडल्यावर 
माझी स्वप्नंच घाबरून गेली...
मलाही भिती वाटलीच
पण, तुझ्या फ़सवणुकीची शिक्षा 
मी त्या निष्पाप स्वप्नांना का द्यावी?
त्यांना जन्म दिलाय तर त्यांचं
संगोपन करणं.. हे कर्तव्य 
तुझ्यासारखं मीही विसरावं? - - - -


==========================================


आज तुझ्याही डोळ्यातुनी
पाऊस बरसु दे
डोळ्यातुनी तुझ्या गालावर
मला ओघळु दे 



==========================================


---- तुला आठवणीने विसरण्याची
रोजच चालते धडपड माझी
पण चुकवत मला एखादी
येतेच चोरआठवण तुझी



==========================================



कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा