फक्त तुझ्याचसाठी …

माझा फोटो
Mumbai, Maharashtra, India
वेड मला लावुन तु शहाणी झालीस... प्रेम माझ्यावर करुन तु का दुसर्याची झालीस? नव्हतचं करायचे प्रेम शेवट पर्यतं तर का सुरुवात केलीस?

सोमवार, १४ फेब्रुवारी, २०११

आज Valentine Day...

आज असशील तू त्याच्या सोबत
हातात गुलाबाचं फुल मिरवत
तेव्हा टोचतील कांटे ही
तुला माझी आठवण येण्या साठी


Greeting card असेल सोबत
त्यातील शब्द ही भिडतील मनाला
अगदी माझे भिडतात तसे
तुला माझी आठवण येण्या साठी


तो घेईल तुला जेव्हा मिठीत
तेव्हा बटनात अडकलेला केस
ही जाचेल आसा काही
तुला माझी आठवण येण्या साठी


जेव्हा बसाल तुम्ही एखाद्या हॉटेलात
लेमोन कोल्याचे घुटके घेत
तेव्हा लागणारा ठसकाही लागेल आसा काही
तुला माझी आठवण येण्या साठी


शेवट जरा असेल गोड
तो शोधात असेल ग्लास
तुझ्या डोळ्यात तेव्हा पाणी असेल
ते ही माझ्या साठी
ते ही माझ्या साठी .............

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा